Saturday, May 19, 2007

ฝัน...

เมื่อวานฝัน...

ฝันว่าอยู่ที่บ้าน ตื่นมาจะไปมหาลัยฯ

ก็ดูเรื่องเดิมๆ

ตืนมาพบว่า ตัวเองทำอะไรเหมือนเดิม อยู่บ้าน ไปมหาลัย มานานเท่าไหร่แล้ว

ทุกวันนี้ก็ยังอยู่บ้าน ไปมหาลัย

แต่ที่ต่างกันไป ก็คือในฝันเราอยู่อีกซีกโลกหนึ่ง เราอยู่บ้านเราจริงๆ

ตื่นมาก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกัน

เมื่อก่อนอยู่บ้านตื่นมาก็เดินไปทักทายพ่อกับแม่ ไปมหาลัยก็ชวนเพื่อนไปกินข้าวกลางวัน

เดี๋ยวนี้ทำอะไรคนเดียวหมดเลย

มีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ...ความเหงา

4 comments:

David Ginola said...

อารมณ์นี้ต้องฟัง

"เพื่อนของเราชื่อความเหงา" ของ บอย ตรัย

ไม่แน่ใจพี่มีหรือเปล่า เลยส่งไปให้ทางเมลนะคับ

Anonymous said...

หุหุ
เหงาอะดิ
ลองมีเราคุณอาจไม่เหงาขนาดนี้

-*-


อะไรน้า

หมอนข้าง+ผ้าห่ม
หุหุ
นึกไปไกแล้วอะดิ

Anonymous said...

That sounds sad jung.!_! may be it's one thing that all Ph.D. Student abroad have to confront with.

Anonymous said...

So far away-Carole King

http://www.youtube.com/watch?v=aZPYDNC_V3M

เหงาให้หายเหงาไปเลย